áo thun trơn giá sỉ rẻ nhất tại xưởng may KN

bỏ sỉ áo thun trơn giá rẻ

Áo thun trắng trơn - 0938.078.960 ~ Đặt may áo thun trơn số lượng lớn

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Áo thun trắng trơn - 0938.078.960


Áo thun trắng trơn


Áo thun trắng trơn không có quá nhiều khác biệt với áo phông trắng cổ tròn trừ độ dài của phần tay áo, nhưng kiểu áo phông này lại tương thích với phong cách thanh lịch hơn cả. Hẳn là nhiều cô nàng vẫn còn e ngại khi diện áo phông trắng lúc đi làm hay chọn mặc đi những nơi “sang sang” một chút. Thế nhưng, áo phông trắng dài tay là item hoàn hảo cho những ngày đi học, đi làm, thậm chí là hẹn hò hay dự tiệc… những hoàn cảnh đòi hỏi trang phục nghiêm túc, chỉn chu. Bạn có thể kết hợp item này cùng váy midi nữ tính hay quần jeans, hoàn thiện set đồ với một đôi giày cao gót.
Áo thun trắng cổ V.



áo thun trơn màu trắng


Với sự xuất hiện của chi tiết cổ V, chiếc áo phông trắng quen thuộc trở nên phóng khoáng và quyến rũ hơn hẳn. Trang phục này là lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng ưa chuộng phong cách gợi cảm. Hiện nay, với sự phát triển của trào lưu “khoe” bra ren thì những chiếc áo cổ V xẻ sâu và rộng lại được ưa chuộng hơn hết.
Bên cạnh đó, áo thun trắng cổ tròn còn là item thích hợp nhất để diện cùng áo blazer. Trong khi áo sơmi trắng và áo phông cổ tròn có phần “nghiêm túc” thì áo phông cổ V khiến bộ blazer có một diện mạo mới: thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn và cũng thân thiện hơn nữa.
Áo thun trắng không tay

bỏ sỉ áo thun trơn màu trắng






Đối lập với áo dài tay, áo thun trắng giá sỉ không tay lại hướng đến vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và cá tính. Khi kết hợp item này cùng quần jeans, shorts ống rộng hay những món đồ mang cảm hứng menswear – nét mạnh mẽ của áo phông trắng không tay càng đượcđược khắc họa rõ nét. phôi áo thun in chuyển nhiệt giá rẻ tại xưởng may áo thun trơn KN có màu trắng cổ tròn rất đẹp

Với độ dài, rộng nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc, kiểu áo thun trơn này thiên hẳn về phong cách casual. Khi kết hợp trang phục thì điều đầu tiên bạn cần chú ý đến nguyên tắc bù trừ, đồng nghĩa với việc áo phông trắng sẽ hợp nhất với những chiếc quần bó sát. Hoặc, bạn có thể áp dụng theo style “giấu quần” đang thịnh hành hiện nay.

Google Account Video Purchases Tuy Phong District, Bình Thuận Province, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét